Clip 6 em nhỏ bịt mắt đi tìm mẹ gây cảm động

Mới đây một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh đầy cảm xúc của 6 em nhỏ bịt mắt đi tìm mẹ đã gây nhiều ấn tượng cho cộng đồng mạng.

Đây là ý tưởng của những người thực hiện dự án Pandora nhằm mang đến những thử thách đặc biệt cho các em nhỏ. Các bé từ 3-9 tuổi phải bịt mắt lại và tìm ra mẹ của mình trong số những người phụ nữ đứng dàn hàng ngang trước mặt.

Clip 6 em nhỏ bịt mắt đi tìm mẹ gây cảm động
Các mẹ hồi hộp đợi chờ không biết liệu con có nhận ra mình không.

Mỗi em nhỏ lần lượt đi ngang qua những người phụ nữ, không được nhìn bằng mắt đòi hỏi các em nhỏ phải vận dụng những giác quan khác để nhận biết được mẹ của mình.

Thật khó tin là cả 6 em nhỏ đều nhận ra mẹ của mình chỉ bằng một cái nắm tay hoặc vuốt ve thậm chí là chỉ cần ngửi thấy mùi hương trên cơ thể mẹ mình. Có bà mẹ còn suýt rơi nước mắt vì cảm động khi được con vuốt nhẹ lên khuôn mặt, mò mẫn cảm nhận những đường nét thân thương bằng cả trái tim chứ không phải bằng mắt.

Đại diện Pandora cho hay: “Hồi hộp, sự trìu mến, yêu thương và cả nước mắt là những gì diễn ra trong căn phòng đặc biệt hôm ấy, khi các con bị bịt mắt, cố tìm kiếm mẹ mình giữa những người xa lạ”.

Được đăng tải lên kênh Youtube của Pandora vào ngày 13 tháng 4, chỉ sau chưa đầy 10 ngày, đoạn clip đã thu hút đến 4,3 triệu lượt view.

Nguồn: Dantri.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét