Nữ quái hacker và tuyệt chiêu hack máy tính bằng… ngực

Sử dụng sức mạnh cơ thể để đánh sập nhiều hệ thống máy tính lớn, đó là tuyệt chiêu sở trường của nữ hacker có một không hai này.

Với tính chất công việc đòi hỏi khả năng suy nghĩ logic và tìm tòi khám phá, đại đa số các hacker đều đến từ phái nam. Với phái nữ, việc làm hacker đã khó, việc trở thành một hacker “khủng” lại còn khó khăn hơn nhiều. Tuy vậy, mới đây xuất hiện một nữ hacker với tuyệt chiêu khiến nhiều đấng mày râu cũng phải ngả mũ.
“Cô gái vàng” của làng hacker được biết đến với biệt danh SexyCyborg. Nữ hacker này đã từng hack thành công nhiều hệ thống máy tính của các tập đoàn lớn chỉ bằng… bộ ngực.

Nữ quái hacker và tuyệt chiêu hack máy tính bằng… ngực

Theo chia sẻ của SexyCyborg, nhờ sở hữu vòng 1 có số đo khủng, nữ hacker này dễ dàng sử dụng lợi thế của mình trong việc thâm nhập vào trụ sở của các doanh nghiệp lớn. Chỉ cần ăn mặc gợi cảm một chút, SexyCyborg đã có thể đánh lạc hướng cả các nhân viên IT và nhân viên bảo vệ. Sau khi đột nhập thành công, bằng một chiếc USB có chứa sẵn mã độc được gắn ở đế giày, nữ hacker này có thể dễ dàng thâm nhập, phá hủy hay điều hành hệ thống.

Nữ quái hacker và tuyệt chiêu hack máy tính bằng… ngực

"Tôi nghĩ rằng, nguỵ trang bằng trang phục quả thực là cách hoàn hảo mà không ai có thể ngờ tới. Những chàng trai sẽ mời tôi về văn phòng anh ta uống vài ly trong khi tôi vẫn hoàn thành việc của mình mà không để lại dấu vết nào. Nếu tôi mang túi xách hay điện thoại theo thì có lẽ chúng đã bị bỏ lại ngay những nơi kiểm duyệt ở lối vào!", SexyCyborg chia sẻ.

Với câu chuyện được tiết lộ bởi nữ quái hacker, hẳn nhiều người làm việc trong ngành IT phải giật mình trước sự chủ quan và ngờ nghệch của mình.

Loki (Theo: Techz.vn)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét