Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Chi Pu xuất hiện một mình trong sự kiện mới đây nhất, thay vì như mọi khi được Gil Lê tháp tùng thì lần này Chi Pu phải lẻ bóng một mình. Không chỉ được đông đảo giới trẻ yêu mến bởi năng khiếu nghệ thuật, Chi Pu còn được mến mộ bởi sở hữu ngoại hình dễ thương, đáng yêu.

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Xuất hiện tại một sự kiện hôm qua (4/7), nữ diễn viên Chi Pu thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp vô cùng trẻ trung. Chính sự trong sáng, trẻ trung và cách xây dựng hình ảnh không scandal đã giúp Chi Pu trở thành gương mặt sao trẻ đắt show quảng cáo nhất hiện nay.

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Với phong cách thời trang đỏ - trắng, Chi Pu trông trẻ trung đúng với lứa tuổi 9x. Ở lần xuất hiện này, Chi Pu lẻ bóng một mình chứ không được Gil Lê "tháp tùng".

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Tại sự kiện, nữ diễn viên cho biết, cô rất yêu thương bố mẹ ở quê. Tuy nhiên, vì bản thân Chi Pu không mạnh dạn trong việc thổ lộ tình cảm dành cho người thân trong gia đình nên chỉ dám viết tâm sự yêu thương bố mẹ lên trang cá nhân.

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình
Ái Phương diện jumpsuit đỏ rực

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình
Vũ Cát Tường xuất hiện với phong cách "chuẩn men" quen thuộc

Vắng Gil Lê, Chi Pu đi sự kiện một mình
Tronnie xuất hiện với phong cách trẻ trung.

Loki (Nguồn: ngoisao.vn)

*Gợi ý tìm kiếm liên quan:
chi pu là ai
chi pu bao nhieu tuoi
chi pu thi đại học
chi pu cường seven
chi pu profile
chi pu facebook
phim chi pu
chi pu 2010
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét