Thần đồng Đỗ Nhật Nam sắp xuất bản cuốn sách mới

Đỗ Nhật Nam cậu bé được mệnh danh là thần đồng sắp cùng gia định xuất bản 3 cuốn sách mới đó là: "Đường xa con hát", "Tròn một vòng yêu thương" và "Yêu thương mẹ kể".


Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Nhật Nam xuất bản cuốn sách đầu tiên nhưng đây là lần mà cả gia đình Đỗ Nhật Nam đồng loạt ra mắt sách. Quyển Đường xa con hát là tác phẩm thứ tư của cậu bé được mệnh danh là "thần đồng ngoại ngữ". Cuốn sách tuyển tập những bài thơ được Nhật Nam viết khi đang ở Mỹ. Mỗi sáng tác gửi gắm vào đấy những tình cảm nhớ thương da diết của cậu dành cho bố mẹ, bà ngoại ở quê nhà Việt Nam.

Thần đồng Đỗ Nhật Nam sắp xuất bản cuốn sách mới

Còn quyển Tròn một vòng yêu thương do bố Nhật Nam - ông Đỗ Xuân Thảo - viết theo dạng tản văn. Mỗi chuyện kể hay lời tâm tình trong sách được đúc kết từ cuộc sống thực tế và trải nghiệm cảm xúc của chính tác giả. Gói ghém qua từng trang viết là những suy ngẫm về tình yêu thương của người bố kiệm lời dành cho con, cho gia đình nhỏ, là những đúc kết về mối quan hệ nhân tình thế thái và cách ứng xử cho đúng mực trong cuộc sống.

Cuối cùng, quyển sách Yêu thương mẹ kể do tác giả Phan Thị Hồ Điệp - mẹ Đỗ Nhật Nam - thực hiện. Ấn phẩm này chất chứa tấm lòng người phụ nữ dành cả cuộc đời mình để làm mẹ, làm vợ. Sách mang đến cho người đọc thông điệp về sự lan tỏa và sức mạnh của tình yêu thương.

Thần đồng Đỗ Nhật Nam sắp xuất bản cuốn sách mới

Bộ sách ba tác phẩm này giúp người đọc phần nào có cái nhìn đầy đủ về cuộc sống của Nhật Nam từ những ngày thơ bé cho đến hôm nay. Trên tất cả, tình cảm gia đình thiêng liêng chính là chìa khóa cho sự thành công của cậu bé.

Đỗ Nhật Nam sinh năm 2001. Cậu đạt 8.0 điểm IELTS và 107 điểm TOEFL (điểm cao nhất 120 điểm). Trong cuộc thi hùng biện tiếng Anh Wordstorm, Nhật Nam "hạ gục" bốn sinh viên và giành giải nhất. Cậu bé 14 tuổi còn được biết đến là một dịch giả trẻ tuổi nhất Việt Nam. Cậu từng in các cuốn sách: Tớ đã học tiếng Anh như thế nào, Những con chữ biết hát, Bố mẹ đã cưa đổ tớ...

Loki (Theo: Thất Sơn)

*Gợi ý tìm kiếm liên quan:
đỗ nhật nam youtube
tiểu sử đỗ nhật nam
video đỗ nhật nam
ông cụ non đỗ nhật nam
đỗ nhật nam nói tiếng anh
đỗ nhật nam hùng biện
đỗ nhật nam học tiếng anh như thế nào
tớ đã học tiếng anh như thế nào
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét